NEWS 11 April 2024 | By ณรงค์ รู้จำ

Raw of the Month - SEPTEMBER

ส่งไลน์เข้ากลุ่ม สุ่มชวนเพื่อนในเฟส นัดแฟนออกเดท แล้วไปค้นหาประสบการณ์ให้ต่อมลิ้นกับฟู้ดอีเว้นท์ที่เราคัดมาแล้วว่า... ควรค่าแก่การออกจากบ้านไปเสียตังค์...

ส่งไลน์เข้ากลุ่ม สุ่มชวนเพื่อนในเฟส นัดแฟนออกเดท แล้วไปค้นหาประสบการณ์ให้ต่อมลิ้นกับฟู้ดอีเว้นท์ที่เราคัดมาแล้วว่า... ควรค่าแก่การออกจากบ้านไปเสียตังค์    

สำรับที่ ๘ : สำรับเส้น  

6 -9  กันยายน เวลา 13:00 – 20.00 น.

ณ บางกอกซิตี้ซิตี้แกลอรี่

จัดโดย สำรับสำหรับไทย และ BANGKOK ART BOOK FAIR

ปีที่สองที่สองหน่วยงานสายอาร์ต #BKKABF กับ สำรับสำหรับไทย ร่วมกันจัดกิจกรรมในเทศกาลหนังสือศิลปะกรุงเทพฯ 


สำหรับปีนี้สำรับสำหรับไทย นำโดยเฃฟปริญญ์หัวเรือใหญ่จะทำอาหารที่ได้แรงบันดาลใจจากสำรวจวัฒนธรรมอาหารเส้นในความเป็นไทยเหนือกลางอีสานใต้ ชุบชูอีกรสชาติ ร้อยเรียงบนเส้นสายแป้งข้าวเจ้าแป้งสาลี หลากหลายวิถีที่มาและวิธีการกิน เปรี้ยวหวานเค็มเผ็ดในปัจเจกรส บำรุงบำเรอ แห้งน้ำผัดต้มแกง ให้หฤหรรษาบนปลายลิ้น ณ ถิ่นที่ สาทร 


The Italian Job" at La Scala

13 กันยายน 2561 คืนเดียวเท่านั้น!!

สองเชฟจากสองร้านอิตาเลี่ยนที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในไทยเวลานี้ David Tamburini (La Scala) กับ Alessandro Frau (Acqua-Phuket) คืนเดียวเท่านั้นที่ทั้งสองนัดรวมพลังกันสาดไอเดียเคลียร์ครัวควานหาวัตถุดิบ เพื่อให้กำเนิดสุดยอดอาหารอิตาเลี่ยนจานเด็ดที่ผสานกันทั้งรสชาติดั้งเดิม เครื่องปรุงคลาสสิก กับเทคนิคสมัยใหม่ โอ้ว... แค่นึกก็สนุกแล้ว

Call 02 344 8888 or email to promotions@sukhothai.com


BK Restaurant Week 2018

14-29 กันยายน 2561

อีกหนึ่งอีเว้นท์ใหญ่ประจำปีของ BK Magazine ที่รวม 60 ร้านอาหารชื่อดังของเมืองกรุง จัดสัปดาห์เทศกาลอาหารกรุงเทพฯ หรือ BK Restaurant Week 2018 ไฮไลท์คือ แต่ละร้านจะเสนอเซทเมนูดินเนอร์ 3 คอร์ส ในราคาเพียง 1,170 บาท (รวมทุกอย่าง) ต่อคน ซึ่งสำหรับบางร้านถือว่าลดครึ่งราคาเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลกที่พอเปิดตัวปุ๊บ หลายร้านก็ถูกจองเต็มซะแล้ว 

ร้านที่ SOLD OUT ตั้งแต่วันแรกอย่างเช่น L'Atelier de Joel Robuchon, Il Fumo, Sensi ส่วนจะมีร้านอะไรยังเหลือที่นั่งว่างบ้าง ไปลองเช็คกันดูได้ที่ www.bkrestaurantweek.com นะจ๊ะ


CHEF TABLE ที่ร้าน @dagbkk  ‘กรุงเทพฯชีวิตดีๆ ที่ลงตัว’
24 - 25 กันยายน 2561 เวลา 18.00-21.00

รอบนี้เชฟแวนทำร่วมกับพี่โน้ต (แล้วพี่โน้ตเป็นใคร? เชฟแวนเล่าว่าผมอยากจะบอกว่ามันไม่จำเป็นที่คุณจะเป็นใคร เป็นอะไร หรือมีตำแหน่งอะไร ถึงจะเป็นคนมีความคิดที่ดี หรือถึงทำอาหารอร่อย พี่โน้ตเป็นตัวอย่างของคนๆนั้น ที่ถ่อมตน โคตรสมถะ แต่เลเวลความรู้แม่งเต็มข้อจริงๆ) คิดว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณจะได้กินอาหารที่สะท้อน หรือเสียดสีทั้งข้อดี และปัญหาต่างๆ ของเมือง (ที่ว่ากันว่า) เป็นมหานคร และเต็มไปด้วยมนุษย์ผู้เจริญ

อาหารมี 8 อย่าง + cocktail หรือ mocktail 3 แก้ว ตามธรรมเนียมเมนูยังไม่รู้จะเป็นอะไรบ้าง ดังนั้นตอนจองที่นั่งก็อย่าลืมบอกเชฟด้วยล่ะว่าแพ้อะไร กินอะไรไม่ได้ เช่นไม่ทานวัว หรือแพ้อาหารทะเล หรือไม่ชอบกินอะไรเป็นพิเศษ เค้าจะจัดให้ถูกครับ อย่าไปเปลี่ยนหน้างานเลย... สงสารคนทำงาน นะ

สนุกแน่ๆ

ราคาท่านละ 2,800 บาท

จองได้ที่ Line : chefvan

Bangkok Craft Drink Festival

27-29 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 - 24.00 น.

ณ ลานกิจกรรมลอยฟ้าชั้น 10 (ดาดฟ้า) ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ พระราม 9

จัดโดย Stone Head Thai Craft Beer และ Bangkok Craft Drink Festival

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับเทศกาลคราฟท์ดริงก์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ!!!
Stone Head Thai Craft Beer ร่วมกับ GAN ชวนคุณมาดื่มด่ำความสุขไปด้วยกันใน Singha Corporation presents “BANGKOK CRAFT DRINK FESTIVAL” The hoppiest fest for crafted brews lover

พิเศษ!!! บัตรเข้างาน Early Bird ราคา 300 บาทเท่านั้น (จาก 400 บาท) พร้อมรับฟรี! คูปองมูลค่า 170 บาท หรือถ้าป๊าหน่อยก็สอยไปเลย บัตร VIP ราคา 2,000 บาท Free Flow ตลอดงานกับเครื่องดื่มระดับพรีเมียม ในที่นั่งโซน VIP สุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมแก้ว VIP Mug และของที่ระลึก
www.facebook.com/bangkokcraftdrinkfestival/


RELATE ARTICLE

Sportscar Together Day
STAR OF BOMBAY
Champagne Billecart-Salmon
American Inspired chef Project
เชฟเอียนเสิร์ฟเมนูอาหารไทยขึ้นเครื่องกาตาร์แอร์เวย์ส